วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดาวประดับฟ้า

ดนตรี) / C / G / Bb / F /
C G Bb F
เธออยู่สูง แสนไกลจากตรงนี้ ฉันเข้าใจดี เราต่างกัน
C Em Am D G
แต่บังเอิญ เธอมีหัวใจให้ฉัน เรารักกัน ฉันโชคดี
Bb Am D G
* โชคดีที่ฉันมีเธอ ที่พร้อมจะเคียงข้างกัน เดินดินด้วยกัน แต่อย่าเลย
C Am Dm F G
** แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดี
C Am
เป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้
Dm F G
ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอ
(ดนตรี) / C / D / (2 รอบ)
C G Bb F
สุดขอบฟ้า ไม่รู้อยู่ตรงไหน ไกลสักเพียงใด จะไปหาเธอ
C Em Am D G
แค่เธอนั้น ยังคงรักฉันเสมอ ฉันรักเธอ ฉันโชคดี
(ซ้ำ *,**)
(ดนตรี) / C / D /
F D F G
สองมือของฉันจะสร้างฝัน หัวใจของฉันจะทุ่มเท เพื่อเธอคนเดียว
(ซ้ำ *,**)
(ดนตรี) / C / Em / Bb / F / C / Em / Am / D / G /
(ซ้ำ *,**)
(ดนตรี) / C / G /
Am G F Dm G C D C
เฮ้อ เฮอ ให้โลกได้รู้คนอย่างฉัน คู่ควรจะรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น